Hallgrímur Pétursson, verkefni!

Ég vann verkefnið þannig að ég byrjaði að gera powerpoint glærur um Hallgrím Pétursson og finna myndir af skáldinu sjálfu. Við létum einnig glærurunar inná slideshare.net eða sýna glærurnar opinberlega. Ég lærði einnig heilræðivísurnar og movie maker. Það sem var að hindra mig í þessu verkefni var að finna öðruvísi myndir af sjálfum Hallgrími Péturssyni því þetta voru alltaf sömu myndirnar af gaurnum. Að láta glærurnar inná slideshare.net frekar í verri kantinum, því að tölvan vildi ekki láta glærurnar inná slideshare og þegar hún vildi það komu þrjár glærur inná, ég myndi segja að það gekk ekki vel. Að lokum vil ég segja að við fórum í Hallgrímskirkju og fórum að hlusta á prestinn tala um Hallgrím og fórum að skoða. 

 


Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Karen Helga Kristinsdóttir

Geggjað verkefni .. ;) afhverju er ég svona neðarlega í tpf ?

Karen Helga Kristinsdóttir, 17.4.2008 kl. 10:59

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Reynir Haraldsson
Reynir Haraldsson
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (16.5.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband