Búlgaría

Í skólanum áttum við í landafræði að fjalla um tvö lönd í evrópu. Búlgaría er seinna land mitt en Portúgal var það fyrra. Ég valdi Búlgaríu því við þurftum að gera eitt land úr Austur-Evrópu og eitt úr Vestur-Evrópu og þetta land var áhugaverðast úr Austur-Evrópu. Það var erfitt að finna upplýsingar um Búlgaríu en enn og aftur komu glærurnar hennar Auðar kennara míns til bjargar! Ég notaði einnig  www.wikipedia.org til að finna smámál. Ég skrifaði fyrst Word skjal um Búlgaríu og lét það síðan inná Movie Maker. Myndirnar fann ég flestar frá www.Flickr.com og eina frá www.google.com.

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Reynir Haraldsson
Reynir Haraldsson
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (16.5.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband